Bật mí cách bóc vỏ hạt sen khô nhanh nhất

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể dễ dàng tách vỏ hạt sen. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bóc vỏ hạt sen khô nhanh nhất. Khi biết cách bóc vỏ bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức. Đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động kinh doạn của mình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các một số cách làm để bạn tham khảo thêm.

Cách chọn mua hạt sen khô chất lượng

Bạn có thể dễ dàng mua được hạt sen khô tại nhiều địa chỉ khác nhau với số lượng lớn. Nhưng để chọn được loại hạt sen đảm bảo chất lượng thì bạn nên để ý và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua. Tránh mua hạt sen khi thấy hiện tượng ẩm mốc vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng sen bị hỏng.

Cần phải lựa chọn sen khô một cách kỹ lưỡng
Cần phải lựa chọn sen khô một cách kỹ lưỡng

Để chắc chắn hạt sen đảm bảo chất lượng tốt, bạn nên chọn hạt sen khô có màu trắng đục, các hạt nhỏ và đều nhau. Thông thường tâm sen đã được loại bỏ trước khi hạt sen được phơi khô nên bạn sẽ không phải mất công sơ chế lại nữa.

Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của gia đình, bạn nên chọn hạt sen khô không chứa chất bảo quản. Việc chọn hạt sen không dùng các chất bảo quản cũng là cách  để giữ hương vị nguyên vẹn khi chế biến các món ăn từ sen.

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY




    Bạn cũng có thể hỏi xuất xứ của sen để chắc chắn hạt sen mình mua là loại tốt. Thường hạt sen khô ngon thường có xuất xứ từ một số tỉnh miền Bắc như Hưng Yên, Hà Nam… hay miền Trung như Huế hoặc các tỉnh thành của miền Tây như Đồng Tháp.

    Một số cách bóc vỏ hạt sen khô nhanh nhất hiện nay

    Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, việc sử dụng tay để bóc vỏ hạt sen không còn là phương pháp hiệu quả nữa. Thay vào đó, người ta thường sử dụng các loại máy móc để tiết kiệm thời gian bóc vỏ hạt sen.

    Cách bóc vỏ hạt sen nhanh nhất bằng máy thủ công: Đây là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các gia đình cũng như các địa chỉ doanh nghiệp sản xuất. Cơ chế của máy là bóc vỏ thủ công, thay cho việc dùng tay người. Tuy nhiên, năng suất mang đến lại rất cao. Năng suất bóc của máy lên đến 60kg/h. 

    Bóc vỏ hạt sen khô bằng máy thủ công
    Bóc vỏ hạt sen khô bằng máy thủ công

    Nhờ việc dùng máy thủ công mà khâu chế biến các thực phẩm từ hạt sen trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, các bộ phận của máy được thiết kế hiện đại, bạn có thể dễ dàng tháo rời, rất thuận tiện cho việc vệ sinh máy.

    Cách bóc vỏ hạt sen khô nhanh nhất bằng máy công nghiệp: Để sản xuất nhanh lượng hạt sen khô lớn thì việc sử dụng máy công nghiệp là giải pháp tốt nhất. Với năng suất lên đến 800kg/h, bạn có thể dễ dàng thu được lượng lớn hạt sen khô qua sơ chế. 

    Máy được sản xuất và cài đặt với các chức năng tách bóc vỏ, khoan tâm sen và đánh bóng mặt hàng hạt sen. Máy chủ yếu được sử dụng trong các xưởng lớn về sản xuất hạt sen để phân phối ra thị trường.

    Sản phẩm này có nhiều ưu điểm cả về thiết kế cũng như tính năng. Đây là loại thiết bị có tính ứng dụng cao, được sử dụng phổ biến trên thị trường với những mẫu mã vô cùng đa dạng. Các đơn vị cung cấp sản phẩm này hiện nay trên thị trường cũng ngày càng nhiều hơn. Do đó khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm này.

    Tại sao nên chọn mua máy bóc vỏ hạt sen khô tại Kỹ Nghệ Xanh?

    Hiện nay, công ty Kỹ Nghệ Xanh tự hào là nơi phân phối các dòng sản phẩm máy bóc vỏ hạt sen khô với đa dạng các dòng máy và công suất khác nhau. Đến với Kỹ nghệ xanh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình hoặc doanh nghiệp của mình dòng máy chất lượng và phù hợp. Ngoài ra, khi lựa chọn mua sản phẩm tại Kỹ Nghệ Xanh, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt máy móc từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Tại Kỹ Nghệ Xanh còn có máy bóc vỏ hạt khô tự động
    Tại Kỹ Nghệ Xanh còn có máy bóc vỏ hạt khô tự động

    Chúng tôi cũng đảm bảo chất lượng, cam kết hiệu quả sử dụng cho mọi khách hàng khi tìm mua máy bóc vỏ hạt sen tại Kỹ Nghệ Xanh. Sản phẩm có bảo hành lâu dài, được làm bằng chất liệu bền bỉ, an toàn, dễ sử dụng, tiện lợi cho mọi người dùng. Đặc biệt là đối với những đơn vị kinh doanh có nhu cầu sử dụng máy bóc vỏ hạt sen để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của mình.

    Kỹ Nghệ Xanh tự tin là nơi phân phối dòng sản phẩm máy bóc vỏ hạt sen với giá thành hợp lý nhất. Công ty cũng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi quý khách liên hệ.

    Bạn sẽ được hỗ trợ tận tình về cách sử dụng cũng như bất cứ vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm. Để tham khảo thêm về chất lượng cũng như mẫu mã, bạn có thể truy cập website https://kynghexanh.com/ hoặc liên hệ hotline 0941108888 để được tư vấn miễn phí.

    Nhận báo giá Gọi Ngay

    Xem thêm: Máy bóc vỏ hạt sen và các bước nấu chè sen

    Bạn thấy bài viết này hay chứ?

    Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

    Average rating 0 / 5. Vote count: 0

    No votes so far! Be the first to rate this post.

    Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

    Theo dõi Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam trên các mạng xã hội khác

    Gọi Ngay
    Chat
    Nhắn qua Zalo