Cung cấp máy sấy thực phẩm tại Điện Biên

Máy sấy thực phẩm tại Điện Biên là dòng máy sấy dân dụng nhỏ gọn, dễ sử dụng và rất thích hợp dùng cho các hộ gia đình hoặc các cơ sở chế biến thực phẩm nhỏ lẻ. Với thiết kế thông minh và hiệu suất hoạt động tốt, máy sấy thực phẩm 10 khay được áp dụng cho việc sấy khô, sấy dẻo các loại trái cây, các loại hạt ngũ cốc, rau củ quả, thủy hải sản…

Cung cấp máy sấy thực phẩm tại Điện Biên
Cung cấp máy sấy thực phẩm tại Điện Biên

Đánh giá về máy sấy thực phẩm 10 khay SUNSAY cung cấp đến hộ gia đình chị Linh ở Điện Biên

Điện Biên thuộc vùng núi cao có khí hậu gió mùa, thời tiết nắng mưa thất thường khiến bà con nông dân gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất, đặc biệt là trong lĩnh vực chế biến nông sản sấy khô.

Chị Linh chia sẻ bản thân rất muốn tự tay làm những sản phẩm khô an toàn, chất lượng cho gia đình và xa hơn nữa là mở một xưởng bán đồ khô với quy mô nhỏ nhằm tạo thêm thu nhập. Tuy nhiên, khi phơi vật liệu trực tiếp dưới ánh mặt trời thì chị gặp phải nhiều trở ngại làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như: trời nắng mưa thất thường, nhiều bụi bẩn, côn trùng…

Chính vì vậy chị đã tìm hiểu những công nghệ sấy hiện đại để tạo ra sản phẩm sấy an toàn hiệu quả nhất. Qua quá trình tìm hiểu chị đã tin tưởng chọn máy sấy thực phẩm SUNSAY và rất hài lòng với hiệu quả mà máy mang lại.

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY




    Máy sấy thực phẩm 10 khay cung cấp đến Điện Biên
    Cung cấp máy sấy thực phẩm tại Điện Biên

    Sau khi đầu tư máy sấy thực phẩm tại Điện Biên, với phân khúc là dòng máy sấy thực phẩm 10 khay, mỗi ngày chị Linh có thể sấy được gần 50 kg nông sản mà không cần lo ngại mưa nắng, mặt bằng để phơi… Nhờ vậy mà chị chủ động hơn trong quá trình sản xuất, khách hàng cũng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm khô chị làm ra.

    Chị Linh chia sẻ thêm: chị luôn chú trọng hoàn thiện kỹ thuật chế biến và đầu tư máy móc thiết bị phù hợp để mỗi sản phẩm tạo nên không chỉ chứa tâm huyết của người chế biến mà còn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất về hình dáng, giá trị dinh dưỡng và sự an toàn của khách hàng sử dụng. Và chị rất vui khi máy sấy thực phẩm SUNSAY đã đồng hành cùng chị chọn ra phương pháp sản xuất phù hợp nhất, mang lại giá trị kinh tế cao.

    Giới thiệu về máy sấy thực phẩm tại Điện Biên

    Máy sấy thực phẩm 10 khay với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn có khả năng sấy từ 35 – 50 kg nguyên liệu tươi trong một mẻ sấy rất phù hợp với những cơ sở kinh doanh nhỏ, nhóm khởi nghiệp hay hộ gia đình muốn đầu tư về lĩnh vực sấy trái cây, nông sản để nâng cao hiệu quả kinh tế.

    Máy sấy thực phẩm 10 khay là dòng thiết bị sấy khô hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chế biến trái cây nông sản, dược liệu, hải sản… Với thiết kế thông minh, hiện đại, máy sấy lạnh SUNSAY Việt Nam mang đến những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sản xuất.

    Thông số kỹ thuật của máy sấy thực phẩm 10 khay

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Model SS-4510CD
    Khả năng sấy 35 – 50 kg/1 mẻ
    Số khay sấy 10 khay
    Kích thước khay 400 x 500 x 20 mm
    Diện tích khay 2 m2
    Nhiệt độ sấy 40 – 100 độ C
    Kích thước máy
    Vật liệu: vỏ, khay INOX 304
    Khoảng cách khay 60 mm
    Chiều cao sản phẩm 40 mm
    Công suất 1.5 kW
    Điều khiển Tự động
    Nguồn điện 220 V/50Hz
    Trọng lượng 95 kg

    Cấu tạo nổi bật của máy sấy thực phẩm 10 khay

    Máy sấy thực phẩm tại Điện Biên là dòng máy 10 khay, với thiết kế thông minh nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng sản xuất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:

    • Thân máy sấy được chế tạo hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ sắt giúp đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình sấy.
    • Cửa được thiết kế 2 lớp cách nhiệt, được làm từ inox 304.
    • Bản lề chắc chắn giúp cửa được khóa kín hoàn toàn không bị chênh trong quá trình sử dụng.
    • Tất cả các khay sấy được chế tạo bằng inox 304 dập lỗ có thể chứa được bất kì vật liệu sấy nào. Bên cạnh số lượng 10 khay như báo giá. Máy sấy thực phẩm SUNSAY luôn có thêm một khay không dập lỗ được đặt bên dưới để khách hàng dễ dàng vệ sinh máy và gom những vật liệu sấy bị rơi ra ngoài.
    • Bánh xe có van khóa chịu lực có tải trọng lớn giúp khách hàng dễ dàng di chuyển máy và cố định máy khi cần thiết.
    • Bảng điều khiển thông minh với các chức năng điều chỉnh các thông số nhiệt độ, thời gian sấy giúp khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình sấy.

    Liên hệ mua máy sấy thực phẩm tại Điện Biên

    Để máy sấy khi đến tay khách hàng luôn đạt được chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn đóng gói máy một cách cẩn thận trước khi vận chuyển. Ngoài ra, chúng tôi có thể đóng pallet để vận chuyển tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

    Máy sấy lạnh sấy dưa lưới
    Máy sấy lạnh sấy dưa lưới

    Máy sấy thực phẩm SUNSAY Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành tư vấn, hỗ trợ và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất về các biện pháp chế biến và bảo quản nông sản, trái cây, thủy sản sau thu hoạch giúp khách hàng đạt được hiệu quả đầu tư cao.

    Gọi: 094.110.8888 Nhận báo giá

    Báo giá và đặt hàng máy sấy SUNSAY
    Báo giá và đặt hàng máy sấy SUNSAY

    Nhận báo giá Máy sấy thực phẩm 10 khay đang cung cấp và phân phối tại Điện Biên, Vui lòng liên hệ số điện thoại (Zalo): 0935.995.035 hoặc qua số tổng đài 094.110.8888.

    Bạn thấy bài viết này hay chứ?

    Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

    Average rating 5 / 5. Vote count: 1

    No votes so far! Be the first to rate this post.

    Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

    Theo dõi Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam trên các mạng xã hội khác

    Gọi Ngay
    Chat
    Nhắn qua Zalo