Máy tách vỏ hạt sen tươi giảm chi phí sản xuất và cách bảo quản hạt sen

Máy tách vỏ hạt sen tươi là giải pháp tối ưu nhất giúp cho các doanh nghiệp có thể giảm chi phí chế biến, tăng sự cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Sản phẩm này bán ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng cách, lâu bền? Cùng chúng tôi đến với bài viết bên dưới để tìm hiểu thêm thông tin về loại máy này cũng như cách bảo quản hạt sen tươi. 

Cách bảo quản hạt sen có thể sử dụng lâu nhất

Hạt sen là một trong những loại thực phẩm chuyên dùng để bồi bổ nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể mua loại thực phẩm này bởi vì chúng chỉ có duy nhất vào tháng 7 đến tháng 10. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng hạt sen quan âm không lo bị mốc nếu biết những cách bảo quản hạt sen tươi sau đây. 

Hạt sen sau khi thu hoạch cần được bảo quản nhanh chóng
Hạt sen sau khi thu hoạch cần được bảo quản nhanh chóng

Thời gian sử dụng hạt sen tươi thường là bao lâu?

Hạt sen tươi thường chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng bao gồm vitamin, nước, khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe con người. Sự khác biệt lớn nhất giữa hạt sen tươi và hạt sen khô nằm ở phân lượng nước, điều đó khiến cho hạt sen tươi thông thường chỉ để được 5 đến 7 ngày ở nhiệt độ thông thường và 7 đến 14 ngày nếu bảo quản trong tủ đông. Hạt sen thường sẽ bị hỏng hóc và mất đi chất dinh dưỡng, thậm chí là gây hại cho sức khỏe. 

Từ những nguyên nhân trên làm cho bạn chỉ có thể sử dụng hạt sen tươi ở trong mùa và không thể dùng ở những mùa khác. Vậy có cách nào để có thể bảo quản hạt sen để đảm bảo chất lượng tốt nhất không? Đây cũng chính là vấn đề băn khoăn của rất nhiều người hiện nay.

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY




    Có cách nào để bảo quản hạt sen tươi dùng trong 4 mùa?

    Phơi khô là một trong những cách bảo quản hạt sen tươi đúng nhất, có thể sử dụng được lâu cũng như không làm mất chất dinh dưỡng. Sau đây là 2 bước để bảo quản hạt sen tươi: 

    Hạt sen trước khi được đưa vào bảo quản
    Hạt sen trước khi được đưa vào bảo quản
    • Bước 1: Loại bỏ vỏ hạt sen và lấy tâm sen

    Hạt sen tươi cần phải chế biến làm sạch trước. Hạt sen tươi khi mới mua tuyệt đối không được rửa qua nước, hãy giữ khô ráo và bóc tách vỏ màu xanh chỉ để lại vận hành rồi dùng tăm lấy đi phần tim sen.

    • Bước 2: Phơi nắng

    Có thể đựng hạt sen vào rổ khổ sau đó đem phơi nắng từ 3 đến 5 lần liên tục hoặc là dùng các biện pháp sấy khô để hạt sen bị mất nước hoàn toàn. Cho hạt sen vào các lọ có nắp đậy kín để tránh hơi ẩm lọt vào. Trong quá trình bảo quản thì thỉnh thoảng bạn cũng nên mang hạt sen ra phơi để tránh bị mốc. 

    Với phương pháp đông khô này để bạn có thể bảo quản hạt sen suốt một năm mà không sợ bị hỏng hóc, dù không đúng mùa nhưng vẫn có hạt sen ăn sẵn sàng để nấu những món ăn ưa thích cho gia đình. 

    Vậy cũng nên lưu ý là chọn hạt sen tươi chất lượng để có thể bảo quản được lâu hơn không nên mua các loại hạt sen bị sâu, thối, hư bên trong. Để chọn đúng hạt sen như mong muốn thì bạn nên chọn mua hạt sen ở những địa điểm uy tín. 

    Máy tách vỏ hạt sen tươi chế biến hạt sen nhanh chóng

    Những đơn vị chuyên chế biến hạt sen thường sử dụng máy tách vỏ hạt sen để đảm bảo cung cấp số lượng lớn hàng ngày cho khách hàng trên thị trường. Việc xử lý nhanh số lượng hạt sen trong đúng mùa vụ và cách bảo quản tốt nhất đã giúp cho các đơn vị này cung cấp hạt sen quanh năm. 

    Máy tách vỏ hạt sen ra đời chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi người dùng hiện nay. Nó giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức cho mọi người sử dụng. Sản phẩm này cũng có nhiều ưu điểm như thiết kế ấn tượng, tiết kiệm diện tích không gian, công suất lớn, hoạt động bền bỉ. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này bạn cũng không phải chịu tiếng ồn quá lớn. 

    Máy tách vỏ hạt sen tự động
    Máy tách vỏ hạt sen tự động

    Máy hoạt động êm ái và đảm bảo năng suất sử dụng cao. Bạn có thể tách hạt sen với số lượng lớn, hiệu quả tốt mà không phải tốn quá nhiều công sức tách vỏ hạt theo cách truyền thống. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được đảm bảo một cách tốt nhất. Điều này cũng tránh được tình trạng vi khuẩn làm ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng cũng như sức khỏe của người dùng. Việc bảo quản cũng được lâu dài hơn.

    Hiện nay tại Kỹ Nghệ Xanh đang cung cấp đến khách hàng những sản phẩm máy tách vỏ hạt chất lượng đáp ứng yêu cầu sử dụng của các cơ sở sản xuất kinh doanh. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng phản hồi tích cực nhờ chế độ tách hạt tự động dễ dàng sử dụng và vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí.

    Mức giá của sản phẩm tại Kỹ Nghệ Xanh cũng rất cạnh tranh so với thị trường nên giúp người dùng tiết kiệm hơn. Để chọn được sản phẩm chất lượng như mong muốn thì quý khách hàng hãy đến ngay với trang web https://kynghexanh.com/. Nếu mong muốn hỗ trợ tư vấn trực tiếp thì quý khách hàng có thể gọi vào số hotline 094.110.8888

    Nhận báo giá Gọi Ngay

    Đừng bỏ lỡ: Máy tách hạt sen khô và tác dụng của hạt sen đến sức khoẻ

     

    Bạn thấy bài viết này hay chứ?

    Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

    Average rating 5 / 5. Vote count: 1

    No votes so far! Be the first to rate this post.

    Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

    Theo dõi Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam trên các mạng xã hội khác

    Gọi Ngay
    Chat
    Nhắn qua Zalo