So sánh giá máy sấy thăng hoa công nghiệp và máy sấy lạnh SUNSAY

Máy sấy thăng hoa và sấy lạnh công nghiệp là loại máy hiện đại trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên mang đến thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Vậy giá máy sấy thăng hoa công nghiệp là bao nhiêu? Nên sử dụng công nghệ sấy thăng hoa hay công nghệ sấy lạnh? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

Thông tin cơ bản về máy sấy thăng hoa công nghiệp và sấy lạnh SUNSAY

Máy sấy thăng hoa công nghiệp là một trong những phương pháp sấy cao cấp được các doanh nghiệp quan tâm. Với nguyên lý sử dụng nhiệt độ âm sâu đến – 60 độ C và áp suất chân không đến mức tuyệt đối nên mang đến thành phẩm sấy chất lượng cao. Các yếu tố như màu sắc, dinh dưỡng, mùi vị được giữ nguyên như lúc còn tươi nên đáp ứng được yêu cầu cao của thị trường.

Gia công sấy thăng hoa – Những thông tin cần biết
Giá máy sấy thăng hoa công nghiệp – Những thông tin cần biết

Thành phẩm sấy thăng hoa đạt chất lương cao

Máy sấy lạnh SUNSAY với nguyên lý sử dụng nhiệt độ thấp từ 20 đến 50 độ C để làm khô sản phẩm. Do đó mang đến thành phẩm cũng đảm bảo chất lượng giống như máy sấy thăng hoa. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là giá máy sấy thăng hoa công nghiệp và máy sấy lạnh SUNSAY là bao nhiêu? Đâu mới là lựa chọn phù hợp dành cho đơn vị của bạn không? Cùng tìm hiểu những đặc điểm của nó để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY




    So sánh đặc điểm của máy sấy thăng hoa công nghiệp và máy sấy lạnh SUNSAY

    Về chất lượng thành phẩm

    Cả 2 thiết bị sấy đều mang lại thành phẩm đạt chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Cụ thể đó là hình dạng, màu sắc, mùi vị, giá trị dinh dưỡng cũng như tính chất được giữ nguyên đến mức gần như tối đa.

    Cấu trúc của thành phẩm sau khi sấy được giữ nguyên nên không tạo độ rỗng, độ giòn, từ đó thành phẩm không dễ bị vỡ nát. Do vậy nó còn có khả năng phục hồi lại như trạng thái lúc còn tươi. Đây chính là điểm cộng mà máy sấy thăng hoa và sấy lạnh mang lại cho nhiều đơn vị sản xuất.

    Công nghệ sấy thăng hoa trái cây
    Công nghệ sấy thăng hoa dùng cho trái cây, thanh long sấy giòn màu sắc đẹp

    Về chế độ bảo quản

    Thành phẩm sấy thăng hoa được làm khô nên không tạo lượng nước tồn dư trong sản phẩm, do đó không tạo điều kiện cho các vi khuẩn tấn công. Điều này đảm bảo thành phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn, có những sản phẩm sấy thăng hoa có thể bảo quản đến 25 năm.

    Thành phẩm sấy lạnh SUNSAY – Sự độc đáo và hấp dẫn

    Thành phẩm sấy chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thông thường mà không cần phải sử dụng đến nhiệt độ lạnh. Do đó không tiêu tốn điện năng.

    Về giá thành của máy

    So với các thiết bị sấy công nghiệp khác thì giá máy sấy thăng hoa công nghiệp thuộc phân khúc cao. Với dòng máy công suất 100kg có mức giá >1 tỷ. Đây là số tiền khá lớn nên những đơn vị sản xuất quy mô nhỏ và vừa rất khó để có thể sở hữu. Hơn nữa với mức chi phí khá đắt nên nếu chỉ sấy khô các sản phẩm nông sản thông thường thì không mang lại lợi ích về kinh tế cho doanh nghiệp.

    Máy sấy lạnh SUNSAY có mức giá ở phân khúc tầm trung. Với dòng máy công suất 100kg có mức giá là 176 triệu đồng. Đây cũng là con số khá lớn đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên so với mức giá của máy sấy thăng hoa công nghiệp thì rẻ hơn nhiều nên phù hợp hơn với nhiều doanh nghiệp.

    Máy sấy thăng hoa chuyên sấy trái cây
    Giá máy sấy thăng hoa công nghiệp

    Về chi phí sản xuất

    Chi phí sản xuất sấy thăng hoa rất lớn nên các doanh nghiệp cần có sự cân nhắc trước khi quyết định có nên sở hữu sản phẩm hay không. Nó thường chỉ phù hợp với những sản phẩm có yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng và lợi ích kinh tế cao như dược liệu, hóa mỹ phẩm, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,..

    Giá máy sấy thăng hoa công nghiệp khá đắt nên phù hợp với sản phẩm có giá trị cao về kinh tế

    Máy sấy lạnh SUNSAY với quy trình sấy khép kín nên không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh. Điều này giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với thiết bị sấy khác. Do đó phù hợp để sản xuất cho nhiều loại nông sản khác nhau.

    Máy sấy lạnh 30 khay SUNSAY
    Máy sấy lạnh 30 khay SUNSAY

    Về chính sách bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì

    Quá trình sử dụng vận hành cũng như bảo trì đối với máy sấy thăng hoa phức tạp. Do đó đòi hỏi người sử dụng phải có trình độ chuyên môn cao. Sản phẩm thăng hoa có tính hút ẩm cao nên quá trình vận chuyển có đòi hỏi cao hơn. Nếu không được đóng gói kín và cẩn thận thì sản phẩm dễ bị vỡ. Trong khi đó máy sấy lạnh SUNSAY với thiết kế thông minh, bảng điều khiển tự động nên cách sử dụng, vận hành dễ dàng.

    Đầu máy của thiết bị sấy thăng hoa nhập ngoại lên quá trình bảo trì, bảo dưỡng gặp khó khăn. Mọi sự cố hỏng hóc phải đợi sản phẩm về mới có thể thay thế được. Đối với máy sấy lạnh SUNSAY thì khác, với 95% linh kiện điện tử được nội địa hóa tại Việt Nam nên mọi hỏng hóc, sự cố được xử lý nhanh chóng.

    Giá máy sấy lạnh SUNSAY

    Máy sấy SUNSAY có mức giá phải chăng phù hợp nhiều đơn vị sản xuất

    Như vậy tùy theo điều kiện thực tế ở đơn vị cũng như mong muốn trong sản xuất nông sản khô của mình là gì, các bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất để mang lại kinh tế cao nhất.

    Mọi băn khoăn và thắc mắc về dòng máy sấy lại SUNSAY các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ:

    Nhận báo giá Gọi Ngay

    Hi vọng qua bài viết các bạn đã nắm được giá máy sấy thăng hoa công nghiệp và sấy lạnh SUNSAY là bao nhiêu để có sự chủ động nhất trong quá trình sản xuất, chế biến nông sản khô của đơn vị. Chúc các bạn thành công và sớm đưa thành phẩm của mình vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.

    Bạn thấy bài viết này hay chứ?

    Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

    Average rating 5 / 5. Vote count: 2

    No votes so far! Be the first to rate this post.

    Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

    Theo dõi Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam trên các mạng xã hội khác

    Gọi Ngay
    Chat
    Nhắn qua Zalo